Sự phát triển công nghệ trong quản lý nhân sự hiện nay

Sự phát triển của công nghệ đã giới thiệu rất nhiều vấn đề tại nơi làm việc mà nhiều người trong chúng ta không thể tưởng tượng được khi chúng ta bắt đầu sự nghiệp nhân sự. Nếu bạn đang tìm hiểu về việc tuyển dụng 20 năm trước, bạn đã bao giờ xem xét liệu một thuật toán có thể giới thiệu nhiều thành kiến ​​hơn vào quy trình của bạn không? Bạn thậm chí có biết thuật toán là gì không?.


Ngày nay, mọi người trong ngành nhân sự phải là một chuyên gia công nghệ. Nhưng đảm bảo các công cụ công nghệ tuyệt vời trong tầm tay của chúng ta được sử dụng hết khả năng của chúng là một thách thức.

Phức tạp điều này là sự cần thiết của một nhân viên phi thường và kinh nghiệm ứng viên. Chúng tôi may mắn được sống trong một nền kinh tế đang bùng nổ, nhưng điều này có nghĩa là Nhân sự có trách nhiệm đảm bảo rằng công việc là tất cả những gì có thể.



5 ly do de tu dong hoa quan ly kpi trong doanh nghiep 01

Điều đó có nghĩa là đã đến lúc phần mềm quản trị nhân sự phải chuyển sang một đồng minh mới: CNTT. Rất may, nhóm tại Đơn vị tình báo kinh tế cung cấp một số lời khuyên mới trong nghiên cứu của họ về kinh nghiệm làm việc . Dưới đây là ba bước tiến lớn của tôi về cách nhân sự có thể đóng vai trò hàng đầu trong việc đảm bảo rằng công nghệ mở đường cho trải nghiệm tuyệt vời của nhân viên.


Hãy chắc chắn rằng ấn tượng đầu tiên của bạn

Khi chúng tôi nghĩ về ấn tượng đầu tiên cho nhân viên mới, chúng tôi nghĩ về ngày đầu tiên của họ tại văn phòng. Chúng tôi nghĩ về việc tạo ra các bài thuyết trình hấp dẫn và đảm bảo một người thuê mới nói chuyện với tất cả những người phù hợp.



5 ly do de tu dong hoa quan ly kpi trong doanh nghiep 04
Nhưng chúng ta có thường xuyên nghĩ về khoảng thời gian giữa khi ai đó chấp nhận lời đề nghị và đi làm không? Báo cáo liên quan đến việc Merck & Co. đã nỗ lực như thế nào để tối ưu hóa quy trình này.

Công ty đã thiết kế một trung tâm chào đón trực tuyến nơi nhân viên mới có thể tải xuống tất cả các tài liệu nhân sự họ cần và cả thông tin về công việc mới và liên quan đồng nghiệp. Công ty cũng chuyển sang số hóa các thỏa thuận thuê mới. Trước đây, phải mất trung bình bảy ngày để hoàn thành các thỏa thuận đó; bây giờ phải mất nửa ngày.

Đó là một câu chuyện thú vị cho thấy kinh nghiệm của ứng viên và nhân viên đã thay đổi và thậm chí mờ nhạt cùng nhau. Khi lên máy bay được tối ưu hóa, nhân viên có thể thấy văn phòng kỹ thuật số của công ty hoạt động và làm quen với nó. Ngược lại, hãy tưởng tượng nếu thuê tiếp theo. Nó có thể gây ra sự hoài nghi ngay khi ra khỏi cổng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí tiêu chí chọn lựa phần mềm

Bí quyết cho một nhân viên bán hàng tốt